Smiley face Xem :

Cách giảm mỡ cằm và mặt hiệu quả


Ăn uống mất kiểm suốt làm mỡ thừa tích tụ đặc biệt là vùng cằm và mặt làm không ít người phải đau đầu. Vậy có cách nào loại bỏ mỡ cằm và mặt hiệu quả không? Hãy tham khảo cách giảm mỡ cằm và mặt hiệu quả nhanh chóng qua bài viết sẽ giúp bạn sớm sở hữu gương mặt V-line.


1. Nguyên nhân gây ra hiện tượng nọng cằm

Hiện tượng mỡ ở 2 cằm chủ yếu diễn ra ở những người trong độ tuổi trung niên. Nguyên nhân chính là do khi có tuổi các cơ ít sử dụng thường teo lại (cơ da cổ), chất tạo keo dưới da mất đi khiến da vùng cằm cổ trở nên nhão chùng, chảy xệ, tạo thành ngấn.

Giảm mỡ cằmNguyên nhân gây ra hiện tượng 2 cằm do béo phì

Nguyên nhân thứ hai là do trọng lượng cơ thể tăng. Những người béo phì có lượng mỡ tích tụ dưới da nhiều, gây ra hiện tượng 2 cằm xấu xí.

2. Cách làm giảm mỡ cằm bằng bài tập đơn giản chỉ sau 5 ngày

Đây là cách giảm mỡ mặt và cằm hiệu quả đồng thời giúp làm săn chắc vùng cằm dựa vào những chuyển động của cơ miệng, giúp tiêu giảm mỡ nhanh tại vùng da chạy dọc theo hai bên xương hàm xuống cổ.

cách làm giảm mỡ cằmNhững bài tập đơn giản sẽ giúp bạn giải quyết 2 cằm sau 5 ngày

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần nâng cao đầu và làm phồng miệng, tập trung hơi xuống vùng môi dưới, giữ cho cơ môi dưới căng cứng trong khoảng 10 giây rồi thở bật hơi ra ngoài (cố gắng vẫn bặm môi). Khi bạn chạm ngón tay của mình lên vùng cằm, cảm thấy săn chắc thì bạn đã thực hiện đúng. Bài tập này rất dễ thực hiện nên bạn hoàn toàn có thể tranh thủ bất cứ thời gian nào trong ngày để tiến hành, thậm chí cả khi đang lái xe.

Bài tập này bạn cầm dùng đến lực của bàn tay. Cách giảm nọng cằm và mặt thực hiện rất đơn giản:

– Xác định xương quai hàm, điểm cuối xương quai hàm gần tai.

cách làm tan mỡ cằmNhững bài tập bằng tay giúp 2 cằm của bạn biến mất sau 5 ngày

– Đặt ngón cái của bạn vào điểm nằm giữa xương hàm và phía sau mang tai. Đặt tiếp ngón trỏ vào điểm đối xứng phía bên còn lại.

– Dùng hai ngón tay cái và trỏ liên tục đẩy ngược vùng da cằm, cổ lên phía trên. Thực hiện động tác này liên tục và dứt khoát sẽ giúp bạn loại bỏ được tình trạng 2 cằm.

Đây là bài tập sử dụng đến lưỡi. Cách giảm mỡ mặt và cằm thực hiện như sau:

– Ngậm chặt miệng

– Đẩy lưỡi lên cao sao cho lưỡi chống vào vòm miệng. Di chuyển lưỡi liên tục, đừng chống lưỡi tại một vị trí nhất định nào trên vòm miệng. Chú ý, đừng đẩy lưỡi vào răng quá nhiều, chúng khiến cho răng bạn bị lỏng lẻo hơn.

1419580880-giam-beo-mat--8-Di chuyển lưỡi liên tục trong miệng sẽ cho hiệu quả giảm mỡ cao hơn

– Để có thể loại bỏ tình trạng 2 cằm bạn nên cố gắng thực hiện ít nhất 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 10 phút để có kết quả ưng ý nhất. Tuy nhiên nếu bạn tăng cường độ tập luyện lên 20 phút mỗi ngày thì bạn sẽ nhận thấy kết quả trong vòng 5 ngày.

3. Cách giảm mỡ mặt hiệu quả ngay tại nhà

Với cơ chế làm săn chắc các bó cơ và da vùng mặt, dụng cụ nẹp mặt được rất nhiều người lựa chọn trong thời gian vừa qua. Cách thực hiện rất đơn giản như sau:

– Mua dụng cụ nẹp mặt tại cơ sở uy tín và làm theo hướng dẫn sử dụng.

– Nên áp dụng thực hiện từ 2 – 3 lần/tuần , mỗi lần 30 phút để cho hiệu quả giảm mỡ cao hơn.

– Nếu trong thời gian thực hiện thấy bí bách khó chịu thì bạn nên rút ngắn thời gian lại, chỉ khoảng 15 – 20 phút.

– Thổi phồng má: Bạn thực hiện kéo căng quai hàm và má bằng cách phồng to má và giữ hơi thở trong khoảng 5- 10 giây. Thở ra từ từ và sau đó lặp lại bài tập ít nhất 10 lần. Có thể di chuyển không khí trong miệng về bên trái hoặc phải để tăng hiệu quả giảm mỡ.

– Bài tập chữ “E – O”: Đây là bài tập tạo khẩu hình miệng đang phát âm chữ E và giữ đường quai hàm căng rộng sau đó đổi phát âm chữ O. Thực hiện như vậy 7 – 10 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy gương mặt thon gọn đáng kể.

Trên đây là những phương pháp tập luyện đơn giản giúp bạn hạn chế tình trạng nọng cằm xấu xí. Tuy nhiên, phương pháp này có hiệu quả cao với những người có da nhão chùng, chảy xệ còn những người có 2 cằm do mơ thừa ứ đọng thì rất khó khắc phục bằng phương pháp này. Theo các bác sĩ chuyên khoa, trường hợp này bạn nên áp dụng loại bỏ mỡ cằm bằng công nghệ cao – công nghệ Laser Lipo.


Click đọc thêm:
4   
Công nghệ giảm mỡ tiên tiến này có khả năng loại bỏ mỡ thừa với một lần duy nhất, mỡ không tích tụ trở lại, hiệu quả duy trì dài lâu, giảm mỡ tuyệt đối an toàn, tiến hành nhanh chóng, không đau và không cần nghỉ dưỡng. Để biết thêm chi tiết bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Cách giảm mỡ cằm và mặt hiệu quả Cách giảm mỡ cằm và mặt hiệu quả Reviewed by Rosy on 00:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.